Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Bệnh liệt dương là gì

liệt dương đang là căn chứng bệnh dễ gặp ở đấng mày râu hiện nay. Đây là một trong những bệnh tật ở vùng sinh dục nên bạn rất e ngại đi xét nghiệm cũng như điều trị. Từ đó ảnh hướng quay lại khả năng cũng như hạnh phúc gia đình.

Hiện nay theo thống kê, trên thế giới có chừng 150 triệu nam nhân bị liệt dương với và tình trạng như trên con số đó sẽ lên đến 320 triệu người vào năm 2025.

Phần lớn tỷ lệ bị liệt dương cao là ở một vài nước phát triển, một số nước có chất lượng đời sống cao bênh cạnh đó ở một số nước này có tỷ lệ người cao tuổi cao. sức khỏe nói chung cùng tình trạng chất lượng tình dục suy giảm theo tuổi tác.

Ở Việt Nam chưa có thống kê cụ thể song dựa theo con số người bệnh ở một số phòng khám lớn thì tỷ lệ người mắc bệnh lý liệt dương ngày càng tăng lên theo sinh sôi của xã hội.

Vậy bệnh liệt dương là gì?

Y học định nghĩa về bệnh lý liệt dương: Liệt dương hay còn gọi là rối loạn cương dương là một rối loạn sức khỏe tình dục ở nam. Biểu hiện của nó là bộ phận sinh dục ít quá hay không giữ gìn được độ cứng khiến mất chức năng đi vào bộ phận sinh dục nữ khi sinh hoạt tình dục.

hiện tượng của rối loạn cương dương đó là câu nhỏ bị mềm sớm trước khi xuất tinh. Mất nhiều tiến trình cũng như cố gắng lấy cảm hứng mới có thể cương lên được nhưng sự cương lại không chắc với không lâu, không xuất tinh hoặc xuất tinh sớm, không có khoái cảm với sau đó mất dần cảm hứng tình dục.

Có hai loại dạng liệt dương đó là chính yếu và thứ yếu. chủ yếu ở đàn ông làm cho họ chưa bao giờ đạt được trạng thái cương cần thiết khi bị kích thích tình dục. Dạng này có thể nói là rất hiếm. nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng này đó là nỗi lo lắng, bất ổn trong một số mối sinh hoạt tình dục giới tính. Hình thức liệt dương thứ yếu là sự mất khả năng cương dương vốn có của quy đầu trong quan hệ tình dục.

chứng bệnh liệt dương là gì? – lý do chính dẫn trở lại bệnh tật



một vài nguyên nhân sau dẫn quay lại hiện tượng liệt dương ở phái mạnh:

+ Do nguyên nhân thể chất mệt mỏi: ham muốn tình dục phụ thuộc vào thể trạng của nam giới. một vài người có khả năng tốt, thường xuyên tập luyện thể dục thể thao sẽ không đủ khi mắc bệnh tật liệt dương. Trái lại, những người ít quá vận động ít quá thể dục thể thao, hay bị stress, lao động lao lực dẫn đến thể lực không sạch. Đây là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng liệt dương.

+ Do cản trở của thuốc: quá lạm dụng một vài thuốc lợi tiểu, hạ huyết áp, thuốc an thần… Cũng gây nên liệt dương.

+ Do tác động của các bệnh: như viêm tuyền tiền liệt, nhiễm trùng bao bộ phận sinh dục, bệnh lý lậu, giang mai,liệt dương
sùi mào gà ….cũng là nguồn gốc chính dẫn trở lại liệt dương.

+ cản trở từ quan hệ tình dục người tình chồng: khá nhiều khi trong giao hợp bạn tình chồng mâu thuẫn, cãi cọ dẫn quay lại người chồng chán nản, không có cảm hứng tình dục. Nếu hiện tượng này kéo dài thì sẽ dẫn quay lại hiện tượng liệt dương.

Từ một vài yếu tố trên, những quý ông rất có thể rút ra được một vài cách để giảm thiểu tình trạng liệt dương. Nếu một vài người không may mắn bị liệt dương thì kịp thời quay lại một số địa điểm y tế để chẩn đoán với chữa trị bệnh lý. Vì nếu chứng bệnh liệt dương không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những nguy hại như: làm ảnh hưởng quay lại vai trò sinh sản của bệnh nhân, rất có thể dẫn đến hiện tượng vô cảm, tự kỷ; làm cho tan vỡ giao hợp vợ chồng; có thể dẫn tới vô sinh…

Có thể bạn quan tâm: Rối loạn cương dương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét