Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Nguyên nhân gây bệnh tình dục sùi mào gà là gì?

Bạn đã từng nghe nhắc đến bệnh sùi mào gà? Bạn biết đây là căn nhiễm trùng qua đường tình dục nguy cơ với tốc độ truyền nhanh chóng và những hệ lụy mà bệnh để lại cho bệnh nhân. Vậy, bạn có biết nguồn gốc gây bệnh sùi mào gà là gì không? Câu lời giải đáp sẽ có ngay sau đây.

nguyên nhân gây bệnh mồng gà

Theo chuyên gia chuyên khoa bệnh xã hội của trung tâm đa khoa Thiên Hòa thì nguyen nhan benh sui mao ga gồm:

- yếu tố trực tiếp: giao hợp với người bệnh là nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà trực tiếp. Bởi theo nhiều thống kê có tới hơn 990% người mắc bệnh mồng gà là do yếu tố này gây ra. quan hệ tình dục với bạn qua đường bộ phận sinh dục nữ, đường miệng, hậu môn,…đều khiến bạn có nguy hiểm lây nhiễm bệnh rất cao.

- yếu tố gián tiếp: Ngoài quan hệ thì bệnh mồng gà còn lây nhiễm qua các con đường gián tiếp như:

+ lây qua vật trung gian: Với những người hệ miễn dịch kém, khi tiếp xúc với bệnh nhân cũng có thể bị lây nhiễm qua các vật dụng dùng chung với người bệnh như khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng,…

+ lây qua vết thương hở: nếu không may bị các vết trầy xước trên da mà không được băng bó kịp thời, đúng cách lại có sự tiếp xúc với bạn, bạn ũng sẽ có nguy hại mắc sùi mào gà từ con đường gián tiếp này.

+ Lây bệnh từ mẹ sang con: khá nhiều trẻ sơ sinh bị mắc bệnh sùi mào gà bẩm sinh do trong thời gian mang thai người mẹ bị sùi mào gà và Lây bệnh cho con khi sinh nở qua đường âm đạo.

- bênh cạnh đó , một số tình huống còn rất có thể bị lây nhiễm bệnh qua đường máu khi dùng chung bơm kim tiêm với bạn hoặc nhận máu từ người đang bị bệnh sùi mào gà.

Như vậy bệnh mồng gà do những yếu tố ở trên gây ra. Hi vọng qua những thông tin vừa nêu, bạn sẽ nhận thức được yếu tố gây bệnh mào gà, sớm tìm cho mình những biện pháp ngăn ngừa bệnh tương ứng, hiệu quả, tránh nguy cơ mắc bệnh.

Bạn đã từng nghe nhắc đến bệnh mào gà? Bạn biết đây là căn bệnh hoa liễu tác hại với tốc độ truyền nhanh chóng và những hệ lụy mà bệnh để lại cho bệnh nhân. Vậy, bạn có biết yếu tố gây bệnh mồng gà là gì không? Câu lời giải đáp sẽ có sau đây.

nguyên nhân gây bệnh sùi mào gà

Theo chuyên gia chuyên khoa bệnh tình dục của trung tâm đa khoa Thiên Hòa thì nguồn gốc bệnh mồng gà gồm:

- lý do trực tiếp: quan hệ tình dục với bạn là yếu tố gây bệnh mào gà trực tiếp. Bởi theo nhiều thống kê có tới hơn 990% người mắc bệnh mào gà là do nguồn gốc này dẫn tới. giao hợp với bạn qua đường âm đạo, đường miệng, hậu môn,…đều khiến bạn có biến chứng lây nhiễm rất cao.

- yếu tố gián tiếp: Ngoài quan hệ tình dục thì bệnh sùi mào gà còn lây nhiễm qua các con đường gián tiếp như:

+ lan truyền qua vật trung gian: Với những người hệ miễn dịch kém, khi tiếp xúc với bệnh nhân cũng rất có thể bị lây nhiễm qua các vật dụng dùng chung với bệnh nhân như khăn mặt, khăn tắm, bàn chải đánh răng,…




+ truyền bệnh qua vết thương hở: nếu không may bị các vết trầy xước trên da mà không được băng bó kịp thời, đúng cách lại có sự tiếp xúc với bạn, bạn ũng sẽ có nguy hại mắc bệnh sùi mào gà từ con đường gián tiếp này.

+ lan truyền từ mẹ sang con: rất nhiều trẻ sơ sinh bị mắc bệnh mồng gà bẩm sinh do trong quá trình mang thai người mẹ bị mào gà và Lây bệnh cho con khi sinh nở qua đường âm đạo.

- đồng thời , những trường hợp còn rất có thể bị lây nhiễm qua đường máu khi dùng chung bơm kim tiêm với bạn hoặc nhận máu từ người đang bị bệnh sùi mào gà.

vì thế bệnh mào gà do những lý do ở trên gây. mong rằng qua những thông tin ở trên, bạn sẽ nhận thức được yếu tố gây bệnh mồng gà, sớm tìm cho mình những biện pháp ngăn ngừa bệnh tương ứng, hiệu quả nhất, giảm thiểu nguy hiểm mắc bệnh.

Xem chi tiết nguyên nhân bệnh mào gà click vào đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét