Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Nguyên nhân gây nên tình trạng nổi mụn dương vật của nam giới

Bạn nhận biết mình bị nổi mụn ở dương vật? Bạn vấn đề không biết yếu tố nào gây ra tình trạng này? Néu chưa phát hiện câu lời giải đáp, bạn hãy theo dõi phân tích ngay sau đây để biết nguyên nhân gây tình trạng mọc mụn dương vật.

yếu tố dẫn tới tình trạng nổi mụn quy đầu

Theo các chuyên gia nam khoa, tình trạng bị mụn ở dương vật là do những nguồn gốc sau đây dẫn tới:

- Xét về sinh lý: Ở phái mạnh trưởng thành, có khá nhiều người nhầm lẫn những nốt mụn màu trắng chạy dọc rãnh câu nhỏ là bệnh. Thực chất, đây được xem là hiện tượng tự nhiên. Chúng được gọi là chuỗi ngọc bộ phận sinh dục, không hề gây ngứa hay rát và không đe dọa đến chức năng nam nhân.

- Xét về chứng bệnh: hiện tượng nổi mụn ở câu nhỏ là hiện tượng của nhiều bệnh tật riêng biệt:

+ Viêm bao quy đầu: Vệ sinh quy đầu kém, không đúng cách, hay gặp phải tình trạng hep/dài bao quy đầu những không chữa trị khiến vi sinh vật có cợ hội xâm nhập gây viêm nhiễm bao quy đầu. Từ bao quy đầu, viêm nhiễm lây lan đến bộ phận sinh dục dẫn đến sự xuất hiện của các nốt mụn ở cậu nhỏ.




+sùi mào gà : giao hợp không an toàn, giao hợp với người bệnh, tiếp xúc với bệnh nhân mà không vận dụng các biện pháp cách lý dẫn đến bị lây nhiễm. triệu chứng cơ bản của bệnh sùi mào gà là sự xuất hiện của các nốt mụn ở bộ phận sinh dục, bìu, hậu môn, miệng hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể bị virus gây bệnh xâm nhập.

+ Herpes sinh dục: lý do gây bệnh cũng tương tự như bệnh mồng gà. Khi bị bệnh, bệnh nhân cũng thường bị nổi những nốt mụn nước nhỏ ở bộ phận sinh dục, bao câu nhỏ, hậu môn,…những nốt mụn này sẽ rất dễ vỡ gây viêm nhiễm, đau xót, khiến bệnh nhân gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt.

+ Viêm nang lông: một vài tình huống lại là triệu chứng của bệnh viêm nang lông da mất cân bằng nội tiết tố hoặc do làm sạch vùng sinh dục không sạch dẫn đến tình trạng nổi mụn ở dương vật.

Trên đây là những nguồn gốc gây tình trạng nổi mụn câu nhỏ. Hi vọng những thông tin kể trên sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về vấn đề này, sớm tìm cho mình những biện pháp phòng bệnh khoa học, tránh những hậu quả xấu do bệnh dẫn tới. Nếu còn muốn biết thêm thông tin về bệnh hoặc muốn được tư vấn thêm, bạn có thể gọi đến tổng đài 04.6673.9999, bác sĩ nam khoa của Phong kham nam khoa sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét