Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nguyên nhân tiểu ra máu ở các quý ông

Muốn điều trị bệnh tiểu ra máu triệt để thì cần phải định vị chuẩn xác lý do gây bệnh để có phụ thuộc hướng dẫn biện pháp chữa trị sao cho khoa học. Vậy, yếu tố tiểu ra máu ở quý ông là gì? Trong bài bài viết dưới đây, bác sĩ nam khoa của Phòng khám nam khoa Thiên Hòa sẽ giúp bạn lý giải vấn đề và nắm rõ thắc mắc trên.

Lý do gây chứng đi tiểu ra máu

Theo các bác sĩ thì tiểu ra máu và buốt là hiện tượng của nhiều bệnh lý khác nhau như:

- Viêm thận, tiểu cầu thận cấp tính: khi gặp phải bệnh lý này, bạn sẽ có biểu hiện tiểu ra máu kèm tiểu ít, nước tiểu nhiều đạm, huyết áp cao.

- Viêm bể thận: với triệu chứng đặc thù là tiểu ra máu kèm tiểu buốt, tiểu cấp,đi tiểu nhiều lần , đau lưng, sốt.

- Sỏi đường tiết niệu: đấng mày râu bị sỏi đường tiết niệu thường có tình trạng đi tiểu ra máu có kèm đau quặn ở thận hoặc có các tình trạng như: tiểu ngắt quãng, tiểu khó, tiểu buốt...

- Lao thận: có tới hơn 90% bạn lao thận bị tiểu ra máu, triệu chứng tiểu gấp, tiểu nhiều lần, tiểu buốt càng ngày càng nặng.




- Tổn thương thận và niệu đạo: thường có tiền sử tổn hại ở phần lưng hay bụng, như va đập, tai nạn.

- Ban xuất huyết dị ứng: với loại bệnh này, người bệnh thường sẽ bị nổi những nốt xuất huyết bên ngoài da, xuất huyết dạ dày đường ruột, đau khớp, sau khoảng 2 – 4 tuần thì có tình trạng đi tiểu ra máu.

- Viêm đường tiết niệu: ngoài tiểu ra máu, nam nhân còn gặp phải các tình trạng khác như tiểu nhiều , tiểu rắt, tiểu buốt,…

vì thế, rất có thể thấy rằng lý do tiểu ra máu có thể bắt nguồn từ nhiều bệnh tật riêng biệt, nếu để lâu bệnh này rất có thể dẫn đến nhiều tác hại khó lường cản trở đến cuộc sống cũng như sức khỏe của bệnh nhân. cho nên, khi bị tiểu ra máu, quý ông kiêng chủ quan, hãy đến ngay bệnh viện y tế uy tín để khám và xác định nguyên nhân gây bệnh, điều trị bệnh theo phương pháp có hiệu quả và thích hợp nhất.

Xem thêm tiểu ra máu ở đàn ông bấm vào đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét