Thứ Hai, 19 tháng 9, 2016

Bị yếu sinh lý nên ăn gì thì tốt

Cuộc sống hiện đại, các ảnh hưởng từ môi trường sống, tuổi cao, những bệnh lý về tiết niệu, tiểu đường, hay việc sử dụng nhiều rượu bia, lạm dụng thủ dâm, .. là những nguyên nhân khiến “phong độ” của một vài quý ông ngày một suy giảm sút.

Trong đó, yếu sinh lý đang là một trong các thắc mắc chú ý của nhiều đàn ông.

Theo các chuyên gia nam học, có khá nhiều nguyên nhân gây nên yếu sinh lý. tuy vậy, yếu tố chủ yếu vẫn là do bệnh lý, lý do thần nghiệm, do đời sống không lành mạnh, … kém sinh lý không chỉ gây phiền toái đối với đàn ông mà còn tác động rất nhiều đến chức năng sinh sản, hạnh phúc gia đình của người mắc bệnh tật.

làm cho sao để khắc phục hiện tượng kém sinh lý là thắc mắc của không thiếu phái mạnh. Theo một vài bác sĩ, ngoài việc điều trị thì chế độ ăn uống thích hợp cũng là một trong một vài cách giúp phái mạnh nâng cao tình trạng này. Vậy yếu sinh lý nên ăn gì?

– Đồ biển: Trong tinh trùng của nam nhân chứa một hàm lượng kẽm, khi lượng kẽm ít quá sẽ làm tránh cả số lượng cùng chất lượng tinh binh. Trong khi đó, đồ biển có chứa hàm lượng kẽm khá cao, tốt đối với tinh trùng như: Hàu, tôm, cua, rong biển… có chức năng giúp gia tăng sinh lý đối với phái mạnh.

– Tỏi: Tỏi là loại thực phẩm có chức năng tiêu diệt một vài vi trùng dẫn tới bệnh, khắc phục sức đề kháng. phái mạnh yếu sinh lý ăn rất nhiều tỏi rất có thể khắc phục chức năng, gia tăng sinh lực.

– Trứng: Trứng có khả năng gia tăng cholestron, là loại thực phẩm duy trì hoóc môn cùng giảm tress rất tốt cho nam giới kém sinh lý.

– Quả sung: Quả sung được cho là rất tốt cho tim mạch, kích thích tình dục với tăng cường khả năng sinh sản cho phái mạnh.



– Rau: các loại cà chua, bí đỏ, nên tây, cải bắp… là một số thực phẩm giúp làm tăng cường số lượng tinh trùng, phòng tránh ung thư tuyến tiền liệt.

– Chocolate: Đây là loại thực phẩm được đối với là rất tốt trong việc ra tăng kích cỡ cậu bé.

– Dầu ôliu: Theo một vài nghiên cứu, dầu ô liu có tác dụng khắc phục thể chất, giúp phái mạnh duy trì sức khỏe tình dục.

– Thịt dê: Thịt dê là loại thực phẩm có tác dụng gia tăng sinh lý, cải thiện chức năng tình dục của nam giới.

Trên đây là những một vài thực phẩm tốt cho người kém sinh lý. Bên cạnh đó, phái mạnh cũng cần có phong cách sống lành mạnh, tránh rượu bia, thuốc lá với những chất kích thích cũng như có thói quen tập thể dục thể thao điều độ, ăn ngủ đều đặn để tăng cường sức đề kháng, cải thiện vai trò sinh sản đối với mình. nhất, khi có tình trạng yếu sinh lý, bệnh nhân phải tìm đến một vài phòng khám nam khoa để được kiểm tra với chữa trị sớm.

Xem chi tiết về bệnh lý yếu sinh lý tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét