Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Bệnh mào gà ở mắt và miệng do lây nhiễm chéo

Sùi mào gà không còn xa lạ và toàn bộ người nữa, mắc nên căn bệnh lý này không những gây ra hại đối với bản thân mà còn truyền nhiễm bệnh sang cho một vài người thân hay đối phương của mình. nhất cùng việc triệu chứng sùi mào gà Đặc biệt là sùi mào gà ở mắt cùng miệng rất khó phát hiện do hay bị nhầm lẫn và một số căn bệnh tật ngoài da cơ bản nên nhiều người bị bệnh mà không hề hay biết gì cả.

Sùi mào gà ở miệng do lây lan nhiễm từ chồng

Cách đây 2 tháng có 1 phụ nữ 50 tuổi đến gặp bác sỹ bệnh viện đa khoa Thiên Hòa với triệu chứng vùng miệng bị “nở hoa”, viêm loét, cảm giác như mùi thịt thối trong miệng. Bà không dám để ai nhìn trực tiếp vào khuôn mặt bản thân.

Sau khi khiến toàn bộ những thăm khám, siêu âm cùng soi dịch, kết quả thăm khám bà bị sùi mào gà khoang miệng. Qua công tác tư tưởng, một vài bác sỹ phòng khám được biết chồng của bà có sinh hoạt tình dục ngoài luồng với cô tiếp viên quán karaoke và lây bệnh chéo chứng bệnh đối với bạn tình.

Chồng bà không biết rằng từ các lần giao hợp qua đường miệng không an toàn với cô tiếp viên kia đã bị lây nhiễm bệnh. Khi thấy mụn mọc li ti ở khoang miệng nhưng mà tưởng bị nhiệt phải chữa trị bằng thuốc bôi ngoài da như bình thường. Dần dà ông lây chéo sang đối tác song không hiểu chính xác bị bệnh tật gì.

Sau khi được kiểm tra tư vấn ông được mách nước khéo léo tìm biện pháp để chữa đối với cả đối tác với chồng. chuyên gia địa điểm đa khoa Thiên Hòa chia sẻ, cả hai đối phương chồng đã mắc chứng bệnh sùi mào gà khoang miệng do quan hệ tình dục không an toàn qua đường miệng

uống chung khăn mặt với người bệnh bị nhiễm sùi mào gà ở mắt




Bên cạnh nỗi khổ khi bị sùi mào gà khoang miệng, người bệnh bị sùi mào gà ở mắt cũng gặp bi kịch không kém.

Cũng theo lời kể của chuyên gia trung tâm đa khoa Thiên Hòa, không hiếm gì một vài tình huống bị sùi mào gà ở mắt cũng trong hiện tượng dở khóc cười. Có cô sinh viên tên N. khóc dở mếu dở vì mắt bị sùi mào gà do dùng chung khăn mặt và người cùng phòng trọ. Thời gian đầu, mắt N xuất hiện những mụn li ti nhưng mà lầm tưởng bị viêm hay lên chắp, lẹo cần không quan tâm bệnh sùi mào gà tại nhà. quay lại lúc đám sùi loang hết mi mắt N vội vàng đến bệnh viện thăm khám.

Có hiệu quả khám N mới giật bản thân vì bị mắc sùi mào gà ở mắt một tiến trình dài. Mãi về sau khi “điều tra” N mới biết cô bạn với phòng của mình bị sùi mào gà do lây từ anh người yêu.

thời gian sinh hoạt tại phòng trọ, hai người luôn uống chung khăn mặt của nhau nên bị lây bệnh chéo. Theo bác sỹ địa chỉ, sùi mào gà là căn bệnh rất dễ lây bệnh. Con đường lây nhiễm trực tiếp và của căn chứng bệnh này là thông qua quan hệ. tuy vậy, sùi mào gà cũng có thể lây lan thông tiếp xúc gián tiếp do dùng chung đồ dùng sinh hoạt với người mắc bệnh tật như sử dụng chung quần nhỏ, khăn mặt, khăn tắm…

Nên xem thêm: Benh sui mao ga la gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét